Ásta skásta

09 maí 2006

Jamms veðrið er sko ennþá tær snilld hjá okkur, grillpartý annað hvert kvöld :o)

Ég fór í próf í gær og það gekk alveg þokkalega. Nú á ég eftir að undirbúa og flytja fyrirlestur og skila einu sæmilegu verkefni. Ég vona að ég nái að tækla þetta þokkalega fyrir mánudaginn því þá ætlar Anna María að kíkja til okkar :o)

Ég fer síðan í eitt próf eftir að ég kem heim, fæ bara að taka það við HÍ gegn vægu gjaldi. Reyndar á ég eftir að ganga frá smá formsatriðum að það hlýtur að blessast.

Þegar maður er að dilla sér úti í sólinni þá hittir maður alltaf nokkra sænska krakkagemlinga. Einn strákurinn kom auga á það að ég var með frekar stóra bumbu og spurði mig hvort að það væri barn í maganum. Ég viðurkenndi það nú alveg og þar með var það útrætt. Stuttu seinna mætir vinkona drengsins og pikkar í einn gaurinn sem var með okkur og spyr hvort að hann sé með barn í bumbunni... ;o)