Ásta skásta

30 maí 2006

Jamms, þá er Ámundi að klára prófið sitt - svo pakkar hann bara niður og kemur heim. Reyndar fær hann smátíma til að pakka niður, kemur ekki heim fyrr en á hinn daginn en vá hvað það verður gaman að sjá strákinn...

Ámundi kemur á fimmtudaginn og ég fæ að skjótast í próf á föstudagsmorgun. Eintóm gleði. Prófið mitt byrjar klukkan átta í útlandinu sem þýðir að prófið byrjar klukkan sex á Íslandinu - ég bað um að fá að byrja seinna en þeir hafa barasta ekki svarað mér.

Við ætlum síðan í afmælisgleði á föstudaginn og jafnvel eitthvað út úr bænum á laugardaginn - það er nú einu sinni löng helgi.

Mamma átti afmæli á sunnudaginn og þá fékk ég fullt af alls kyns kökugóðgæti, í dag á bossinn afmæli og maður byrjaði daginn í hlaðborði. Elska svona daga, nammi, namm - það er ekki skrítið að bumban stækki...