Ásta skásta

23 mars 2006

Skólinn er kominn á svaka skrid hjá okkur. Önnin hérna er sjö vikur en sumir kennarana eru ódir í ad ljúka sem mestu fyrir páska, á fyrstu fjórum vikunum, tannig ad madur hefur nóg ad gera núna...

Tad er alltaf nafnakall í einum áfanganum hjá mér. Tad er vodalega undarlegt vegna tess ad nöfnum er radad í stafrófsröd eftir eftirnafni en í nafnakallinu tá les kennarinn bara fyrra nafnid. Tad eru nokkrir nafnar í bekknum og teir eru ekkert ad spá í tad hvar í rödinni teir eru heldur svara bara í hvert skipti sem teir heyra nafnid sitt.

Tad er enntá alltof kalt hjá okkur, ég fer ekki út úr kotinu án tess ad hafa húfu og vettlinga. Mig langar alveg ógurlega ad grilla en madur verdur víst ad bída eftir tví ad snjórinn brádni af grillinu og mér finnst ekki spennandi ad turfa ad grilla med húfu á höfdinu tannig ad ég verd bara ad vona ad vorid fari ad maeta til okkar.

Tad verdur rosalegur lúxus ad komast í páskafrí, ég fae heilar tvaer vikur í frí tar sem ad upptökuprófin koma beint á eftir páskafríinu. Èg aetla ad byrja fríid med tví ad leggja í langferdaleg og heimsaekja Hildi og Òskar í Aarhus. Vid Àmundi erum búin ad splaesa í tvö lítil og krúttleg Nóa-páskaegg og nokkrar íslenskar lambalaerissneidar tannig ad vid verdum med ekta íslenska páska í útlandinu. Mamma aetlar sídan ad heimsaekja okkur í vikunni eftir páska, tad verdur voda gaman ad stússast med henni. Vid aetlum ad kíkja á kjóla til ad nota í brúdkaupinu hjá Guggu og Brynjulf, svo getur vel verid ad madur dragi "ömmuna" inn í nokkrar krílabúdir...

Nú er ég farin ad finna fyrir leikfimiaefingunum hjá litla krílinu okkar. Àkjósanlegasti tíminn fyrir spriklid virdist vera tegar ég sit fyrir framan tölvuna. Tessi spörk finnast ekki mikid utanfrá en Àmundi er nú samt búinn ad finna fyrir smá hasar. Tad er nú samt greinilegt ad styrkurinn hjá krílinu er ad aukast og ég veit ekki alveg hvernig tetta endar allt saman.