Ásta skásta

26 febrúar 2006

Köbenferðin var agalega ljúf. Það var heldur betur annar í afmæli þegar að við komum til Guggu. Hún var búin að baka súkkulaðiköku fyrir okkur og lumaði á fullt af fínum gjöfum sem ég fékk síðan að eiga :o) Gugga kenndi mér síðan að gera snilldar gulrótarköku, sem við fengum í eftirkökurétt.

Við kíktum síðan í búðir á laugardeginum og ég fékk ógurlega fínar bumbubuxur. Reyndar er ég ekki alveg vaxin í þær en ég geri nú samt mitt besta í að safna í góða bumbu til að fylla upp í þær. Eftir búðarrápið elti ég síðan Ámunda í kökupartý til Röggu, Ingva og Sindra. Sindri er bara sætur, búinn að stækka fullt og var ferlega gæjalegur í buxunum sem við gáfum honum þegar hann kom í heiminn.

Þar sem að laugardagurinn var þriðji í afmæli ákváðum við að skjótast á Hereford sem brást sko ekki frekar en fyrri daginn, nammi, namm.

Í dag fengum við síðan forskot á bolludaginn og smökkuðum á nokkrum bollum með sultu og rjóma.... Bollur aftur á morgun :o)

Sælkerakveðjur, gleðilegan bolludag.