Ásta skásta

17 febrúar 2006

Föstudagurinn bara mættur - engin vísó í dag samt... aldrei aftur vísó :o(

Stærðarinnar læruhelgi framundan, verkefnin hreinlega hrúgast upp. Ég á að vera með stuttan fyrirlestur í einum áfanganum og ég kvíði ógurlega fyrir því. Þoli ekki svona fyrirlestra, það verður nú gott að klára það af.

Ég fór í badminton í gær og það var ógurlega gaman. Reyndar er maður orðin að algjörum aumingja eftir að hafa ekki gert neitt undanfarið, en nú er bara um að gera að bæta það upp og hreyfa á sér bossann. Næsta badminton verður svo á sjálfan afmælisdaginn...

Veit samt ekki alveg hvernig maður á að halda upp á daginn. Mig langar dálítið að skjótast á Hereford í Kaupmannahöfn, þar fær maður nefnilega besta kjöt í heimi. Kannski að ég plati Ámunda í svoleiðis ferð næsta föstudag - þá get ég líka hitt Guggu og Brynjulf og fengið afmæliskossa og knús :o)