Ásta skásta

03 október 2005

Það bankaði einhver ógeðiskarl hjá okkur í gærkvöldi. Ég fór til dyra og þar var einhver soramaður með pepsí í annarri og kebab í hinni og svo þegar ég opnaði datt hann næstum því hann var svo útúr því. Hann stamaði eitthvað og ég skyldi ekki neitt, sagði bara "not here" og skellti í lás.

Fékk ógeðisbólur út um allt og þorði ekki ein i þvottahúsið að sækja þvottinn. Tók Áma lífvörð með mér ég var svo mikið tjikken. Svo þegar við komum inn aftur kom karlinn aftur og slefaði næstum því. Ojojoj. Svo sagði hann eitthvað og stangaði eiginlega póstkassann þegar hann var að komast að því hverjum hann ætti að spyrja eftir.

Þoli ekki svona karla-gaura-kellur-fólk, verð alveg skelfilega hrædd og býst eiginlega við því að það stökkvi á mig eða eitthvað. Alveg fáránlegt hjá mér en svona er þetta bara, aumingja fólkið.