Ásta skásta

07 apríl 2005

Stór helgi framundan...

Anna systir kemur suður á morgun :o) Hlakka þvílíkt til að sjá hana.

Aðalfundur VIR á morgun. Það verður eintóm gleði og þvílíkur glaumur. Hver veit nema maður taki lagið. Fyrir tveimur árum vann ég keppni kvöldsins, sem var reyndar ekki söngkeppni. Ég þarf samt aðeins að hemja mig í veisluhöldunum í þetta skiptið af því að laugardagurinn er líka stór dagur og þá er ekki vinsælt að ég verði gegnsæ af þynnku.

Á laugardaginn fer ég nefnilega í klippingu, þarf að vakna fyrir allar aldar og bruna til Keflavíkur. Anna systir var að tala um að koma með mér og það verður bara gaman. Eftir klippinguna er stefnan tekin á brúðkaup hjá Rakel frænku og Auðunni unnustanum hennar. Það verður þvílík lukka, grillmatur og danserí. Anna, Sigga og fleiri Njarðvíkuskvísur ætla líka að skella sér á djammið þannig að þetta verður endalaust stuð.

Svo þarf ég víst líka að læra eitthvað um helgina.... og kannski kíkja í stærðfræðibók með litlu systur og sjá til hvort það verði eitthvað gagn í mér.