Ásta skásta

25 apríl 2005

Í dag er átján ára afmælið hennar Önnu systur. Til hamingju sæta mín.

Ég var ekkert smá ánægð þegar hún mætti í heiminn, loksins var ég ekki yngst og minnst i fjölskyldunni. (Nú er það reyndar Gugga sem er minnst!!!) Það var ótrúlega gaman að leika við hana og leika sér að henni, nema náttla þegar hún var að skæla greyið. Það er ennþá gaman að leika við hana og ég mæli með því að þeir sem vilja skemmta sér prufi að kitla hana.

Hún var mjög danselskandi kríli og stundaði það mikið að dansa berrössuð fyrir framan vini hennar Guggu þannig að Gugga missti kúlið og þurfti að skammast sín fyrir erótísku systur sína :o)

En núna er stelpan orðin stór og ég ætla rétt að vona að hún sé löngu hætt að dilla sér fyrir framan vini hennar Guggu. Reyndar vona ég að hún dansi yfirhöfuð ekki mikið berrössuð, nema þá kannski bara smá pínku ponku i sturtunni þegar að enginn sér!

En alla vegna er hún orðin stór og sæt i dag, sjálfráða og Sjallahæf.