Ásta skásta

07 febrúar 2005

Kónga og Ingibjörn eru afmælisfólk dagsins, geta varla talist börn lengur... hehe... Til hamingju með það!

Þau tóku bæði forskot á sæluna og eru búin að halda afmælispartý. Ingibjörn hélt upp á afmælið sitt á laugardaginn. Það var bara gaman :o) Við Ásdís fórum saman í strætóferð langt upp í Breiðholt, þar sem Bragi Switchblade Muthafucka ræður víst ríkjum.

Eftir afmælið ferðaðist ég aftur í bæinn á stórum bunka af Grapewine með Oddi, Krissa og Steina sem gaf mér massafín gleraugu. Við tjúttuðum á Celtic og einhver vitleysingur hellti yfir mig heilum bolla af kaffi (hver drekkur eiginlega kaffi á djamminu???). Komum auga á tvær portkonur á leið okkar fra Celtic niðrá Hressó og það voru ekki lítil hormónahljóð í þeim.

Er ekki frá því að ég sé ennþá dáldið þunn og núna finnst mér bara ágæt tilhugsun að hætta allri drykkju þangað til að ég verð tuttuguogfimm ára.