Ásta skásta

11 janúar 2005

Úff púff elsku Hildur mín átti afmæli í gær. 24 ára gæðablóð og hressleiki.

Siðan átti Hulda norðlendingur með meiru afmæli 3. janúar. Hún er 25 ára og ég tek stefnuna þangað og næ henni fljótlega.

Hey og já líka:

Gleðilegt nýtt ár elskurnar mínar og takk fyrir sældarstundir á liðnu ári.

Áramótaheitið mitt er að vera duglegri að heimsækja elsku vini mína á nýju ári og það ætti að verða þvílíkt gleðilegt að uppfylla það.

Já, Ása María ég ætla líka að heimsækja þig... Því að nú verður allt auðveldara því stefnan er tekin á að búa á Norðurlöndunum frá og með næsta hausti. Ekkert rugl og engar afsakanir héðan í frá. (Aumingja Ása er búin að skamma mig svolítið fyrir að vera alltaf í Danmörku þegar hún er á Íslandi)

Skólinn byrjaði í gær og ég hef ekki enn skrópað. Lengi lifi góð mæting, því nú er að duga eða að drepast :o)