Ásta skásta

24 nóvember 2004

Mestu gleðifréttir undanfarna daga eru þær að Tommi og Sigga áttu lítinn, krúttlegan og heilbrigðan strák á laugardagsmorgun. Snáðinn fæddist klukkan 10:32 og var tekin með keisara. Óska þeim innilega til hamingju með erfingjann.

Annars áttu líka nokkrar merkisskvísur afmæli á laugardaginn. Bebba Sóðabrók varð 23 ára, Anna hans Abba varð 25 ára, Hildur í rafmagninu varð árinu eldri (held 23 ára) og Helga Sóðabrók rak síðan lestina og átti afmæli á sunnudaginn held að hún sé orðin 24 ára en ég lofa engu.

Ég fór í afmælisveisluna hjá Önnu. Þar var fullt af tækniskólaliði og þar á meðal Hildur Einars Njarðvíkurskvísa með meiru. Sigga Njarðvíkurskvísa kom svo líka í afmælið og sýndi snilldartilþrif í afmælisgjafakasti :o)

Við Ámundi stungum síðan af úr afmælinu og mættum of seint í Kínapartý sem var hjá byggingabekknum hans Áma. Það voru vonbrigði kvöldsins, en við kíktum þá bara stutt á Katrínu og Steinar á Snorrabrautinni og röltum síðan í bæinn. Á þessu rölti græddi ég nett tásæri og ákvað að láta þessa hörðu skó flakka beint í ruslið þegar ég kæmi heim. En alla vegna, stefnan var tekin á Hressó til að hitta Sóðabrækurnar sem voru allar í annarlegu ástandi eftir afmælispartý hjá Helgu. Bebba var svakalega sæt og fín, enda fræg fyrir fegurð sína.

Enginn skandall átti sér stað um helgina, fyrir utan það kannski að skórnir lentu ekki í ruslinu. Ákvað að gefa þeim einn enn séns, fer næst út í þeim þegar ég sé fram á að sitja stillt allt kvöldið og láta mig ekki einu sinni dreyma um það að standa í lappirnar.

Fyrir helgina fór ég í bíó með skvísunum á Bridget Jones. Eða reyndar gerðum við bara tilraun til að fara í bíó, mættum í vitlaust bíó og fréttum þar að það væri uppselt á rétta staðnum. Vissum ekkert hvað við áttum að gera af okkur og það voru allar aðrar myndirnar í bíóinu séðar þannig að við smelltum okkkur bara aftur upp í bíl, ákváðum nýtt deit og fórum heim. Heimferðin gekk nú ekki betur en svo að hurðirnar frusu fastar á bílnum og það var hægara sagt en gert að sleppa út. En svona í stíl við þessa ferð þá klikkaði nýja deitið líka og við verðum að finna einhverja aðra stelpumynd til að fara saman á...