Ásta skásta

24 september 2004

Hellú allir...

Í dag er skítaveðurs föstudagur, brrrrrr. Í kvöld ætla ég að hitta hana Önnu Maríu mína og fara með henni í klippiúrtak hjá Sebastian. Þá eru valdir nokkrar kollar til að klippa og farða og taka myndir af. Þetta verða svaka tískubombur eftir helgina. Mig langar að vera valin, en vandamálið er að ég er komin með svo agalega stutt hár að það er eiginlega ekki í boði að klippa það meir án þess að ég verði hárlaus. En ég ætla nú samt að skella mér og vona að það komi bara ekki nógu margir og þeir neyðist til að velja mig :o) Frír litur, frí klipping og frítt makeup - gæti það orðið betra?

Svo veit maður ekki nema að maður skelli sér út á lífið í kvöld.... Svona til þess að fagna helginni :o) Annars er ég að fara í MOS-próf á fimmtudaginn þannig að það er eins gott að ég standi mig í að lesa og læra um helgina...

Ámundi keypti sér tölvu í fyrradag, eintóm gleði með það á heimilinu. Nú á að vera hægt að taka upp úr sjónvarpinu og skrifa það á DVD... Eigum reyndar eftir að láta reyna á það og sjá hvernig gæðin verða. En þetta er alla vegna eitthvað til að prufa. Gleði, gleði, gleði...