Ásta skásta

12 ágúst 2004

Það eina sem mér finnst slæmt við góða veðrið er að það kemur akkúrat þegar ég á að vera að vinna til fjögur og læra fram á kvöld eftir það. Það stefnir bara í óefni með lærdóminn. Stalst til þess að læra ekki neitt í gær, fór í staðinn í smástund niður í Nauthólsvík eftir vinnu og eftir strandferðina fór ég síðan með Ámunda í Hveragerði þar sem markmiðið var að stökkva niður foss. Ótrúlega spennandi :o)

Fossinn leit nú alls ekki neitt illa út þegar að við mættum. Ég var hin brattasta. Þarna var fullt af litlum krílum og nokkrir 8-9 ára gamlir guttar sýndu mér hvar best var að fara. Þetta gat nú ekki verið mikið mál. Var ekki á leiðinni að láta krílin fara illa með mig, varð náttla að geta þetta fyrst þau stukku þarna vinstri hægri. En hænan ég stóð heillengi á brúninni og manaði mig upp í að stökkva, það tók nú nokkrar smástundir. En svo lét ég mig bara vaða og það var geggjað gaman :o)

Ámundi fór síðan með mig á bakvið fossinn og lét mig stökkva í gegn, það var geggjað gaman og gengur bara betur næst. Ég var nebbla líka dálítil hæna í því verkinu.

Síðan var stefnan tekin í annan foss aðeins ofar í ánni. Þar lenti einn gaurinn (hann Björn) dálítið illa og skar stórt gat í hælinn á sér. Eftir að hafa rætt við staðarlækninn var brunað með hann á slysó í Reykjavík. Ég stökk nú reyndar ekki í hjá seinni fossunum en þá hef ég bara eitthvað til að hlakka til!