Ásta skásta

21 júlí 2004

Jæja, það kom að því.  Það var hringt í mig áðan frá Mastercard og mér tilkynnt það að ég væri að versla með gullkortinu mínu í Ástralíu en silfurkortinu á Íslandi.  Ok, stundum hef ég staðið mig vel í að strauja kortin mín en aldrei svona vel! 

Ég fékk barasta í magann og bjóst við því að þurfa að vesenast heilmikið í því að fá þetta afturkallað.  En viti menn, ég þarf bara að skrifa undir það að ég hafi ekki verið að eyða þessum peningum og þá þarf ég ekkert að borga. 

Næst þegar ég fer í alvöru verslunarleiðangur í Kringluna ætla ég að senda einhvern langt út á land með hitt kortið og fá skuldina fellda niður :o)   
Djöfull verður það flott!!!

Annars er ég nú svolítið svekkt yfir því að einhverjum hafi tekist að falsa kortið mitt.  Ég passaði það nú sæmilega vel þarna úti og var alls ekki að borga með því hvar sem er.  En þeir eru víst duglegir þessir þrjótar.